Thông báo thay đổi địa điểm nhận mẫu

Để thuận tiện cho Quý Khách hàng gửi mẫu kiểm nghiệm (gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh), Trung tâm Kiểm nghiệm – Viện Thực phẩm chức năng thông báo các địa điểm mới nhận mẫu kiểm nghiệm trong nội thành và tại trụ sở Labo nghiên cứu và kiểm nghiệm tại Khu CNC Hòa Lạc.

Viện VIDS tham dự hội nghị giao thương các khu công nghệ cao châu Á 2015

Ngày 19/8 vừa qua, tại khu công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc, Ban quản lý (BQL) khu CNC Hòa Lạc đã phối hợp với Hiệp hội các khu CNC châu Á (ASPA) tổ chức Hội nghị giao thương các khu CNC châu Á 2015. Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) vinh dự tham gia sự kiện này.

Danh mục phép thử được công nhận

Ngày 31/12/2013, Trung tâm Kiểm nghiệm trực thuộc Viện Thực phẩm Chức năng (VIDS) đã nhận được quyết định từ văn phòng công nhận chất lượng là phòng thí nghiệm mang số hiệu VILAS 448 với nhiều danh mục phép thử được công nhận.

Vài nét về Hội đồng Khoa học - Viện Thực phẩm chức năng (VIDS)

Sau 5 năm hoạt động, Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) đã đạt được nhiều thành quả trong lĩnh vực khoa học và công nghệ Thực phẩm chức năng (TPCN), trong đó không thể không nhắc đến vai trò của Hội đồng Khoa học Viện TPCN (VIDS) do PGS.TS Lê Văn Truyền – Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế - làm Chủ tịch. Health+ xin giới thiệu bài viết của PGS.TS Lê Văn Truyền về những thành tựu đạt được này.

Đào tạo GMP Thực phẩm chức năng

Trong 2 ngày 19 và 20/12/2013, Trung tâm chứng nhận chất lượng AsiaCert - Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) đã tổ chức khóa đào tạo "GMP Thực phẩm chức năng".

Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) - Nơi hội tụ của các nhà khoa học

Sau 5 năm hoạt động, Viện Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VIDS) đã xây dựng được một nền móng vững chắc cho sự phát triển của Viện cũng như của ngành Thực phẩm chức năng Việt Nam trong nghiên cứu, phát triển và chuyển giao các thành tựu nghiên cứu từ nguồn dược liệu trong nước.

Quyết định Chỉ định Phòng thử nghiệm ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn

Ngày 12/10/2012, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đưa quyết định chỉ định Phòng thử nghiệm thuộc trung tâm Kiểm nghiệm và Hợp chuẩn Viện Thực phẩm chức năng là phòng thử nghiệm ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.